Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Tham gia tuyển sinh tại các trường THPT, Trung tâm giáo dục ... cùng ban tổ chức của công ty, theo từng mùa tuyển sinh;
- Tư vấn khách hàng tại buổi tuyển sinh, hội thảo hướng nghiệp do công ty tổ chức;
- Tổng hợp data để chăm sóc khách hàng;
- Ký hợp đồng;
- Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục nhập học;
- Đề xuất phương án phát triển thị trường, Marketing,... với Quản lý;
- Được công ty hỗ trợ về data khách hàng từ quảng cáo;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
-Nam/Nữ; Độ tuổi 20-37 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale thị trường, telesale... các mảng;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, mạnh dạn, chủ động và sáng tạo;
- Có tinh thần và kỹ năng làm việc nhóm tốt, cùng hướng tới mục tiêu chung phát triển công ty;
- Có laptop cá nhân;
- Chịu được áp lực công việc, không ngại việc đi lại;
- Thu nhập 15.000.000đ - 30.000.000đ, không giới hạn theo năng lực;
+ Lương cứng: 6 – 9 triệu + Hoa hồng cao 5-10% + Các khoản thưởng
- Thưởng tháng lương thứ 13 + hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính;
- Được hưởng chính sách Bảo hiểm sức khỏe của Công ty;
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu…) tổ chức sinh nhật, hiếu – hỷ…;
- Review đánh giá tăng lương 06 tháng/lần
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ… theo Luật Lao động
- Môi trường trẻ, năng động, tự do phát triển bản thân; nói khôngvới Toxic
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN;
- Được đóng Bảo hiểm sức khỏe hàng năm với hạn mức cao..
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên