Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Nhân viên Kinh Doanh , làm việc tại văn phòng.
- Được cung cấp toàn bộ công cụ làm việc , đào tạo , cung cấp danh sách khách hàng có sẵn của Công Ty.
- Nơi làm việc VIP nhất khu vực Quận 9 - Thủ Đức - Bình Dương.
- Gọi điện chăm sóc , hướng dẫn , tư vấn giải pháp sản phẩm vay tiêu dùng cá nhân đến với Khách Hàng.
- Sản phẩm cho vay đa dạng , dễ dàng hơn khá nhiều và Lãi Suất cạnh tranh, Tỉ Lệ Phê Duyệt Caovới thị trường cùng phân khúc.
- Môi trường làm việc năng động , trẻ trung , nhiều tiềm năng phát triển bản thân , sự nghiệp. ( 6 tháng review / lần xét duyệt )
- Với chúng tôi, nếu các bạn chỉ cần chăm chỉ thì 100% Thu Nhập của các Bạn sẽ ỔN ĐỊNH.
- Chúng tôi muốn tìm kiếm , hợp tác , làm việc cùng với những ứng viên : có nhiệt huyết , năng lượng ,siêng năng , biết cách dùng tiền.
- Có khả năng sử dụng tin học cơ bản, có khả năng Telesale
- Có tác phong ăn mặc gọn gàng , sạch đẹp.
- Có khả năng kết nối , cập nhật thị trường với các Cty Tài Chính khác.
- Ưu tiên ứng viên :
* Đã có kinh nghiệm làm Telesale
* Đang làm nhân viên Sale của Công Ty Tài Chính / Ngân Hàng khác muốn làm Cộng Tác Viên / Đối Tác Chiến Lược.
- Có thể tùy chọn ứng tuyển nhiều vị trí làm việc : nhân viên / cộng tác viên / đối tác / quản lý.
- Có thể tùy chọn môi trường làm việc : Tại Văn Phòng hoặc Làm Việc Tại Nhà.
- Có lương cơ bản + phụ cấp ( nếu làm việc tại Văn Phòng )
- Bình quân Tổng Thu Nhập từ 10.000.000 vnd - 30.000.000 vnd / Tháng.
- % Hoa hồng CAO cho Đối Tác / Cộng Tác Viên .
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên