Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
[Hà Nội] Nhân Viên Kinh Doanh Nội Thất Nhà Xinh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Vincom Smart City, P. Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, HN
Rừng Cọ, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên

Mô tả công việc

Chào đón, giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom

Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm

Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới

Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng

Yêu cầu công việc

Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng

Yêu thích công việc bán hàng, tự tin giao tiếp

Có kiến thức, bằng cấp về Thiết kế, Nội thất là lợi thế

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

  • Thu nhập từ 10 đến 20 triệu, Thưởng theo doanh thu công ty

  • Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng đầu vào.

  • Cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia từ nước ngoài.

  • Cơ hội thăng tiến cho nhân viên triển vọng.

  • Khám sức khỏe định kỳ.

  • Du lịch công ty hàng năm.

  • BHXH; Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định.

  • Nhân viên ốm đau, thai sản: được hưởng 100% lương, chi ngay trong tháng.

  • Quà tặng dịp sinh nhật, kết hôn,..

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá