Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Kinh doanh các sản phẩm vật tư, linh kiện, thiết bị trong ngành xử lý nước, máy lọc tổng, Heatpump...; tư vấn, lắp đặt các hệ thống xử lý nước Ro, DI, nước cấp, xử lý nước sinh hoạt, nước thải...
- Nhận chỉ tiêu doanh thu và triển khai các hoạt động bán hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ đảm nhiệm việc tạo đơn hàng, giữ liên lạc với khách hàng để thực hiện việc giao dịch bán hàng và thu tiền;
- Phát triển thị trường, tìm kiếm và khai thác các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng;
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động bán hàng của mình, từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, cải thiện hoạt động kinh doanh và báo cáo kết quả cho trưởng phòng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý, thường xuyên liên hệ với Đại lý để tư vấn, truyền thông sản phẩm mới, các chương trình, chính sách bán hàng mới, đồng thời giúp đỡ Đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng của Đại lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và ban Tổng Giám đốc.
- Ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan đến môi trường như công nghệ kỹ thuật môi trường, khoa học môi trường, quản lý môi trường... hoặc các ngành khác nhưng có kinh nghiệm làm việc trong ngành xử lý nước.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Chịu được áp lực công việc. Có khả năng làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Được học hỏi kinh nghiệm xuyên suốt quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện...
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực (lương cơ bản 8- 12 triệu + ăn trưa + KPI + thưởng doanh số + hoa hồng dự án) và các chế độ phúc lợi: BHXH, du lịch thường niên, thưởng lễ tết, tháng lương 13...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 22:35:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên