Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Kiểm tra hỏi giá nhập giá bán, hàng hóa từ PM-NCC => Làm báo giá gửi khách theo yêu cầu từ sale dự án.
- Theo dõi đơn hàng đã báo giá push khách hàng (khách hàng nhỏ đã quen mua thường xuyên).
- Tham gia cùng sale lên PO gửi PM nhập hàng, soạn hợp đồng và các biên bản giấy tờ cần thiết.
theo yêu cầu khách => Trình ký HĐ, Chứng từ thanh toán khách yêu cầu.
- Chuẩn bị hàng hóa, xin hàng khối shop, gom hàng trên kênh theo thông tin PM đã làm lệnh hệ thống.
- Mail xuất hóa đơn cho admin.
- Theo dõi công nợ => Nhắc nợ.
- Đại học/Cao đẳng các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm06 tháng trở lêntrong kinh doanh và sale admin.
- Hiểu biết về bán lẻ và vận hành kinh doanh kênh chuỗi.
- Làm việc tại công ty hàng đầu Việt Nam, lộ trình thăng tiến rõ ràng, luôn không ngừng phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của công ty.
- Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả KPI hàng quý và cuối năm.
- Chế độ đào tạo theo chính sách công ty và yêu cầu công việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên