Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ;
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai;
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có;
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên.
1. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên nam
2. Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
- Phụ cấp cơm trưa. Phụ cấp điện thoại. Phụ cấp đi lại;
- Thưởng tháng 13, Thưởng các dịp Lễ, Tết theo qui định của công ty như Tết dương lịch, Lễ 30/4, Lễ 2/9;
- Thưởng theo hiệu quả công việc hàng quí. Thưởng cải tiến, sáng kiến;
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật định, Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm;
- Nghỉ mát hàng năm;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có nhiều cơ hội phát triển và nâng cao trình độ;
- Cơ hội thăng tiến, thu nhập cao và ổn định.
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên