Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Đại Tu Chai/Cylinder Maintenance Staff -
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC - JOB DESCRIPTION
Phạm vi trách nhiệm/Accountabilities and Responsibilities:
Ensure labor safety/Đảm bảo an toàn lao động.
Thực hiện việc kiểm định, sơn chai theo quy trình đảm bảo chất lượng/Perform inspection and paint bottles according to quality assurance procedures.
Xử lý sự cố trong quá trình kiểm định, sơn chai/Troubleshooting during inspection and bottle painting process.
Thực hiện các báo, quản lý chai theo phần mềm check mã QR code và khai báo trên Track About/Make reports, manage bottles according to QR code checker software and declare on Track About
Tham gia các khóa đào tạo, hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu của quản lý/Participate in training courses, customer support at the request of manager.
Quản lý dụng cụ, hàng dự phòng, vệ sinh nơi làm việc/Manage tools, spare goods, clean the workplace.
Tham gia vào quá trình bảo sưỡng, sửa chữa tại trạm nạp/Participate in the maintenance and repair process at the filling station.
Lắp đặt thử kín các bundle mới cho các sản phầm nạp tại trạm nạp/Install and test new bundles for products loaded at the loading station
Ghi chép sổ sách, báo cáo, check list liên quan đến kiểm định, sơn chai/Record books, reports, check lists related to inspection and bottle painting.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực cũng như hỗ trợ các phòng ban khác khi cần/Participate in capacity building training courses as well as support other departments when needed.
Đóng góp, tham gia ý kiến cải tiến các quy trình kiểm định sao cho an toàn, hiệu quả và chất lượng/Contribute and give opinions on improving inspection processes for safety, efficiency and quality
Vệ sinh làm sạch bundle được lắp tại MBD và MVT chuyển lên/Clean the bundle installed at the MBD and MVT moved up.
Xây dựng các tài liệu và báo cáo/Contribute to the deevelopment of documents and reports.
Thực hiện những công việc khác mà Trưởng phòng yêu cầu/Perform other tasks assigned by the manager.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ/Requested qualifications:
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, chuyên ngành kỹ thuật/University or College graduated major in technical

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng 3-4 tháng lương/năm.
- Thưởng các ngày lễ, Tết, quà sinh nhật, các ngày lễ [protected info], 20/10, Tết Trung Thu, ...
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp điện thoại.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7.
- Du lịch hàng năm, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển bản thân và công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Được tham gia các event, teambuilding do công ty tổ chức
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá