Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Chủ động thu thập thông tin thị trường và xác định các khách hàng mục tiêu thông qua các kênh trực tuyến, mạng lưới quan hệ, hoặc các sự kiện liên quan.
Hỗ trợ sale làm việc với khách hàng trong quá trình bán hàng như: giới thiệu dịch vụ, tư vấn dịch vụ, làm hợp đồng và các vấn đề khác.
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của leader, nhằm hỗ trợ tối ưu cho hoạt động kinh doanh.
Sinh viên các trường ĐH năm 3 trở lên, có thể làm fulltime
Tiếng Nhật tốt (N2), giao tiếp tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Chính sách lao động của công ty hoàn toàn tuân thủ theo luật lao động Việt Nam, kèm theo các phúc lợi khác như du lịch công ty, nghỉ lễ, v.v.
Mức lương upto 15 triệu đồng
Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc ngay khi có thành tích xuất sắc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Cơ hội học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng, giúp nâng cao kỹ năng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên