Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
• Tư vấn khách hàng đã có nhu cầu về sản phẩm theo Data Marketing chuyển về hàng ngày của công ty
• Giải quyết các thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm, độ cạnh tranh, giá thành,...
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dịch vụ và hậu chăm sóc khách hàng
• Báo cáo hàng tuần về kết quả công việc cho Giám đốc
• Nam, tuổi từ 20-28 tuổi
• Không yêu cầu kinh nghiệm, trường hợp đã có kinh nghiệm liên quan sẽ đàm phán mức LCB phù hợp
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết trình tốt
• Năng động, nhiệt tình, quản lí thời gian tốt
• Nhiệt huyết, yêu thích nghề sales, mong muốn đột phá về thu nhập
• Thu nhập từ 15.000.000 - 35.000.000, % hoa hồng hấp dẫn (lên đến 3%/ doanh thu)
• Data khách hàng dồi dào, mới liên tục hàng ngày, không phải tìm kiếm khách hàng, tỉ lệ chốt sales lên đến 90%
• Hỗ trợ trang thiết bị làm việc được cung cấp bao gồm: Máy tính/Điện thoại
• BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
• Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
•Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
• Đào tạo 100% về sản phẩm và kỹ năng của nghề, đào tạo nâng cao, đào tạo trở thành đội ngũ CB chủ chốt của doanh nghiệp
• Môi trường làm việc trẻ, hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên