Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Chúng tôi mang lại cho Bạn:
- Cơ hội công việc phát huy năng lực bản thân và trau dồi thêm kinh nghiệm
- Sản phẩm đa dạng, dễ bán và có độ phủ khắp thị trường
- Có đội ngũ hỗ trợ (nhân viên chăm sóc khách hàng) nhiệt huyết
- Chế độ đãi ngộ và thu nhập tốt
- Quản lý công việc qua App điện thoại
Công việc của Bạn là:
- Tư vấn cho khách hàng các thông tin của sản phẩm: Chủng loại hàng hóa; giá cả; chiết khấu; điều kiện thanh toán, giao hàng; hỗ trợ sau bán hàng…).
- Phối hợp với các bộ phận hoàn thiện và triển khai thực hiện đơn đặt hàng (bộ phận kế toán; nhà máy sản xuất; kho vận…)
- Phối hợp với bộ phận kế toán xuất hóa đơn và thu hồi công nợ hợp đồng.
- Chủ động chăm sóc, hỗ trợ và duy trì liên lạc với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường (sản phẩm; giá cả; dịch vụ; chế độ bảo hành của đối thủ cạnh tranh).
- Lập báo cáo và đề xuất các phương án kinh doanh với Trưởng bộ phận nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu với Trưởng phòng.
- Nam, 21 tuổi trở lên.
- Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành liên quan.
- SẴN SÀNG ĐÀO TẠO SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG VÀ CHƯA CÓ KINH NGHIỆM
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đam mê kinh doanh và mong muốn thu nhập không giới hạn
- Nhanh nhẹn, trung thực, có bản lĩnh và chịu được áp lực trong công việc.
- Thu nhập: (Lương cứng+ phụ cấp + % hoa hồng doanh thu)
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Các chế độ khác trong năm: Ngày Lễ, Tết, sinh nhật...
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên