Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
· Gọi điện khách hàng giới thiệu tư vấn dịch vụ sản phẩm (Data công ty cung cấp sẵn, gọi điện qua hệ thống của công ty không tốn phí gọi điện cá nhân)
· Tư vấn các kế hoạch sản phẩm phù hợp nhất và bảo vệ quyền lợi tối ưu cho khách hàng
· Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng
· Được đào tạo bài bản,
· Không cần kinh nghiệm,
· Nghỉ Thứ 7 & CN, cân bằng công việc & cuộc sống.
· Lương cơ bản 5-6 triệu
· Chính sách thưởng (tháng/quý/ năm)
· Hoa hồng 20% trên 1 hợp đồng ký được
· Thưởng quý: 6-20 triệu
· Chế độ thăng tiến theo lộ trình rõ ràng tương xứng năng lực
· Tổ chức du lịch trong nước, nước ngoài dựa vào doanh số
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên