Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công
Hồ Chí Minh
Hà Nội và các tính Miền Bắc (Hải Phòng, Nghệ An, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh)
Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở tỉnh/thành được phân công.
Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.
Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm… từ công ty đến các khách hàng.
tìm hiểu công ty tại: naviva.com.vn
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng.
Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.
Có sức khỏe tốt và chấp nhận đi công tác trong các địa bàn quản lý.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành: kinh tế, hóa học, công nghệ sinh học, y tế dự phòng, kỹ thuật y sinh,... .
QUYỀN LỢI:
Lương + Thưởng doanh số Tháng + Quý + Thưởng Lễ / Tết, lương tháng 13,14,15 ..... =====> THU NHẬP LÊN ĐẾN 25 Triệu/tháng
Công tác phí.
Các hoạt động Team building hàng năm.
Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép năm theo quy định.
LIÊN HỆ: MS. CHI- 0936.983.778
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 02:15:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên