Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Phát triển thị trường B2B các sản phẩm Nhựa: Chai, lọ, can, hộp và các sản phẩm Nhựa khác.
- Tư vấn, định hướng, thuyết phục, đàm phán khách hàng tiếp cận, sử dụng sản phẩm Công ty.
- Phối hợp với bộ phận khác để xử lý và giải quyết những yêu cầu khiếu nại trước, trong và sau khi bán hàng, giải đáp các phản hồi từ khách hàng
- Thiết lập, duy trì và triển khai các hoạt động chăm sóc, tri ân khách hàng.
- Thực hiện theo chỉ đạo khác từ Ban giám đốc.
1. Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm tại trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường
2. Kỹ năng.
- Kỹ năng phát triển thị trường, bán hàng, đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
- Kỹ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian.
TIÊU CHUẨN NHÂN SỰ.
- Giới tính: Nam;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học có đam mê kinh doanh
- Có bằng lái xe ô tô
- Tư duy tốt, nhanh nhậy trong việc nắm bắt thị trường.
- Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: Từ 12.000.000 – 15.000.000 + doanh số bán hàng
- Phụ cấp:
- Chế độ Bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và quy định của Công ty.
- Chế độ ngày Lễ, Tết, ngày phép hàng năm và các chế độ khác áp dụng theo quy định của Công ty.
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên