Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Sale và upsale các khóa học tiếng Anh online chất lượng cao 1 kèm 1.
- Xử lý tin nhắn nhanh, tư vấn kịp thời cho khách hàng đến từ các chiến dịch quảng cáo.
- Chăm sóc KH đang học và upsale chính KH đó để gia tăng doanh số.
- Liên hệ với khách hàng và giáo viên để xếp lớp học thử.
- Lấy feedback từ KH sau buổi học thử và tiến hành chốt đơn.
- Xử lý công việc phát sinh khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Trung tâm.
- Chỉ tuyển nữ
- Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm về sale, tư vấn, bán hàng, telesale.
- Tốt nghiệp ĐH, sử dụng tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ứng viên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Hiểu rõ về sản phẩm.
- Có máy tính xách tay, phòng làm việc yên tĩnh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
- Thu nhập trung bình từ 12 – 18 triệu.
- Có cơ hội được làm việc online tại nhà.
- Được đóng full bảo hiểm xã hội.
- Tiếp nhận 100% data nóng.
- Được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng tư vấn.
- Môi trường năng động; đồng nghiệp thân thiện; các sếp nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình; cơ hội cọ xát, phát triển, thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 23:35:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên