Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Thực hiện xử lý các tình huống kỹ thuật khẩn cấp nếu có: chống ngập, cứu hộ thang máy, rò rỉ ga...
- Chịu trách nhiệm chính trong hạng mục liên quan điện lạnh.
- Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện lạnh đảm bảo đúng quy trình
- Thực hiện việc bật/tắt các thiết bị theo lịch
- Thường xuyên kiểm tra chỉ số tình trạng hoạt động của hệ thống thiệt bị đảm bảo không có phát sinh
- Thực hiện trực ca theo lịch phân, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra
- Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống , thiết bị và khắc phục kịp thời
- Tham gia công tác bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật khác nếu có
- Có xe đón hằng ngày từ trung tâm thành phố vào sân gôn, ăn ca, Service charge (dự kiến)
- Tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên, hoặc có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh
- Chuyên ngành Kỹ thuật điện, hệ thống điện
- Ưu tiên có kinh nghiệm thực hành thi công trực tiếp các hạng mục nhỏ liên quan đến hệ thống lạnh (trung tâm/VRV_
- Có kiến thức cơ bản về điện và hệ thống điện lạnh
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên