Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung.
- Tư vấn sản phẩm dịch vụ cho khách hàng, chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm phát triển khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị hợp đồng, hướng dẫn khách hàng về các điều khoản của hợp đồng và trình tự thực hiện thủ tục mua bán.
- Thực hiện công việc kinh doanh theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Quảng bá tiếp thị cho các sản phẩm và hình ảnh của công ty
- Phát triển thị trường: tìm kiếm và phát triển thị trường trụ đèn chiếu sáng, trụ đèn giao thông, lan can cầu/đường, hộ lan, cần đèn...;
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng và triển khai kế hoạch bán hàng theo kế hoạch.
- Duy trì và đảm bảo doanh số của từng mặt hàng được giao
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có thể tự vạch định mục tiêu cụ thể, tập trung thực hiện mục tiêu
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng ngành quản trị kinh doanh , kinh tế, điện
- Sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các đóng góp
- Thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có khả năng chịu áp lực
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Được thưởng lương tháng 13, tết dương, nghỉ các ngày lễ v..v
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của pháp luật về bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
- Mức lương của nhân viên kinh doanh bao gồm lương cứng (8- 12tr) + khoản hoa hồng khi đạt doanh số công ty đề ra.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 23:35:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên