Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Xăng xe, điện thoại, Internet, ăn trưa
- Phụ cấp khi đến văn phòng làm việc
- Công tác phí (nếu có)
- Được đào tạo các kỹ năng nâng cao trong công việc
- Tham gia chương trình đào tạo định kỳ
- Thưởng KPI theo THÁNG - QUÝ - NĂM
- Lương tháng 13, xét tăng lương hàng năm
- Bảo hiểm xã hội, tai nạn 24/7, bảo hiểm sức khỏe
- Khám sức khỏe hàng năm
- Hoạt động: Beer Day, Company Trip, Year End Party, Teambuilding
- Thứ 7, Chủ nhật hàng tuần
- Lễ tết, kết hôn
- Ngày nghỉ công ty, nghỉ thâm niên
- Nghỉ bù hỗ trợ kiểm kê
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên