Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
· Thực hiện khai thác thị trường, doanh số bán hàng theo kế hoạch được phân bổ.
· Giám sát, theo dõi, đôn đốc việc hoạt động, thị phần và doanh số của nhà phân phối.
· Kiểm tra, theo dõi về việc hoạt động, doanh số bán hàng và thực hiện các kế hoạch do công ty phân của Khách hàng trong vùng được giao phó.
· Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng.
· Trực tiếp giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực được giao.
· Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, nhà phân phối
· Thực hiện việc xây dựng các kế hoạch kinh doanh và hành động thúc đẩy và chịu trách nhiệm đảm bảo về doanh số.
· Chịu trách nhiệm đảm bảo nguồn hàng tồn kho và trưng bày sản phẩm Theo dõi việc giao và phân phối hàng đến điểm bán của nhà phân phối.
· Trực tiếp xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng Thường xuyên thăm hỏi, quan tâm, và truyền đạt các chính sách của công ty đến nhà phân phối.
· Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát kinh doanh hoặc 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những công ty về ngành nước giải khát
· Chăm chỉ, chịu khó, am hiểu thị trường.
· Kỹ năng giao tiếp và tinh thần làm việc nhóm
· Hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm cao.
· Khu vực quản lý gồm: Tp. Hồ Chí Minh
PHÚC LỢI:
· Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
· Đáp ứng đầy đủ các chính sách phúc lợi theo quy định
· Thưởng doanh số và KPIs
· Du lịch hàng năm
· Chính sách đào tạo cải thiện các kỹ năng
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên