Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
TRÁCH NHIỆM
- Phụ trách bảo trì cho Xưởng Sản Xuất ở Quận 8;
- Phụ trách công tác bảo trì, sửa chữa cơ sở vật chất – trang thiết bị tại hệ Xưởng: hệ thống điện, cấp thoát nước, hệ thống điều hòa, hệ thống đèn chiếu sáng, hệ thống âm thanh;
- Theo dõi và kiểm tra trực tiếp tình trạng trang thiết bị,máy móc trong Xưởng. Bảo dưỡng định kỳ theo kế hoạch tuần / tháng / quý;
- Giám sát kỹ thuật khi công ty sử dụng các đơn vị dịch vụ từ bên ngoài ngoài để sửa chữa, xây lắp cho Xưởng;
- Trực tiếp thực hiện công việc sửa chữa khác tại Xưởng, khi cần hỗ trợ kỹ thuật về các thiết bị nhà bếp hoặc các máy móc chuyên dụng thì có thể liên hệ đội ngũ bảo trì của nhà cung cấp để trực tiếp xử lý;
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU
- Giới tính Nam, độ tuổi 22- 45;
- Có Chứng Chỉ Nghề về ngành Điện / Bảo trì / Kỹ thuật, ... hoặc tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Nhiệt Lạnh, Điện- Điện công nghiệp, Điện lạnh hoặc các ngành liên quan khác;
- Có khoảng 02 năm kinh nghiệm trở lên trong công việc bảo trì, sửa chữa về Điện lạnh, Điện dân đụng, Điện công nghiệp, ... ;
- Ưu tiên nếu có kinh nghiệm làm việc tại các Xưởng sản xuất thực phẩm, Kho thực phẩm, Kho đông, …
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có thể làm việc theo ca, sẽ có 3 ca làm việc: 6- 14h, 14- 22h, 22- 6h. Linh hoạt thay đổi theo sắp xếp của Quản lý;
PHÚC LỢI
- Được cung cấp dụng cụ làm việc;
- Địa điểm làm việc: Xưởng Sản Xuất nằm ở Số 01 Hồ Ngọc Lãm, P.16, Quận 8, TP.HCM;
- BH Xã Hội, BH Y Tế, BH Thất Nghiệp, Bảo hiểm tai nạn 24/7, ... (Mức đóng Bảo hiểm là 100%) ;
- Lương tháng 13 + Thưởng KPI;
- Giảm giá trên tổng hóa đơn khi dùng bữa tại các nhà hàng thuộc hệ thống của Golden Gate;
- Môi trường trẻ trung, năng động. Nhiều cơ hội phát triển thăng tiến nội bộ;
- Các hoạt động hàng năm dành cho nhân viên: Team building, Tiệc cuối năm,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:30:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên