Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
− Duy trì, phát triển hệ thống khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.
− Chịu trách nhiệm chính về công tác tiếp thị, bán các sản phẩm ngành hàng Tôn
– Thép trong khu vực được giao.
− Tư vấn, giới thiệu sản phẩm: Công nghệ, tiêu chuẩn, kỹ thuật, chất lượng, … cho khách hàng đại lý.
− Thu thập thông tin thị trường, ý kiến phản hồi, đánh giá từ khách hàng, có đề xuất, báo cáo đưa ra giải pháp kịp thời.
− Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ khách hàng khi phát sinh
− Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện, đề xuất các chương trình Marketing.
− Hoàn thành các kế hoạch, chỉ tiêu bán hàng tháng/quý/năm công ty giao.
− Giới tính: Nam/Nữ
− Độ tuổi: < 30
− Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, tài chính, QTKD, … hoặc các ngành khác có liên quan.
− Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong ngành Tôn, Thép, VLXD.
− Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuẩn mực. − Có kỹ năng cơ bản về bán hàng, thương lượng, đàm phán.
− Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
− Có thể công tác các tỉnh nhiều ngày.
− Yêu thích công việc kinh doanh, bán hàng. Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, năng động, nhiệt huyết, trách nhiệm cao.
Quyền lợi – Phúc lợi:
− Lương cơ bản + Lương KPI + Phụ cấp, … (Lương cơ bản 10-15tr)
− Thưởng Lễ/Tết/Tháng 13 hấp dẫn theo Kết quả kinh doanh.
− Được ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo qui định.
− Được cấp đồng phục, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, … phục vụ công việc.
− Được tham gia các hoạt động hằng năm của công ty: du lịch, tham quan, …
− Được hướng dẫn, đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn công việc.
− Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có điều kiện thăng tiến
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên