Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Phòng Kỹ Thuật - Dna504
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- KCN Long Thành, huyện Long Thành

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học (Ngành Kỹ thuật cơ khí, Ngành Cơ kỹ thuật, Ngành Cơ học, Ngành Kỹ thuật cơ điện tử, Ngành Kỹ thuật công nghiệp, Ngành Kỹ thuật hệ thống công nghiệp...)

- Có kỹ năng soạn thảo báo cáo.

- Tiếng Nhật JLPT N3 trở lên.

- Ưu tiên Tiếng Anh TOEIC 600 trở lên là lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực

- Có cơ hội được đi đào tạo ở nước ngoài.

- Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật JLPT và tiếng Anh TOEIC từ 700,000 đến 6,000,000 đồng)

- Thưởng làm việc chuyên cần; thưởng thâm niên và thưởng Tết.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý…

- Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm,

- Du lịch, quà tặng các dịp Sinh nhật, Lễ Tết và tiệc hàng năm (tiệc Tân niên, ngày Phụ nữ Việt Nam/ tiệc Giáng sinh…).

- Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm.

- Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom, Ấp Mới, Nhơn Trạch đến công ty.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá