Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ hợp tác với các khách hàng hiện tại
Tìm kiếm, mở rộng, tư vấn và ký kết hợp đồng với các khách hàng sử dụng dịch vụ forwarding/logistics quốc tế và nội địa
Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh đạt được mục tiêu cá nhân cũng như mục tiêu chung của bộ phận/công ty theo từng giai đoạn
Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng
Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp ngoại ngữ Anh/Trung/Nhật
Nắm vững kiến thức về xuất nhập khẩu và incoterm
Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Vận tải biển, Ngoại thương...& các chuyên ngành liên quan
Yêu thích và có định hướng với ngành sales logistics, mong muốn thăng tiến và phát triển cùng ngàng
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Tư duy làm việc nhạy bén chủ động, hướng đến hiệu quả cuối cùng
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và tham quan thực tế tại các cảng sân bay, kho bãi
Định kỳ tăng lương 6 tháng 1 lần, lương tháng 13, thưởng lễ tết, du lịch trong và ngoài nước, hỗ trợ ăn trưa, công tác phí...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, đồng nghiệp vui vẻ thân thiện
Lương cứng từ 7 triệu- 15 triệu + thưởng hoa hồng lên đến 40% lợi nhuận (tổng thu nhập không giới hạn)
Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật quy định (BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ lễ tết...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 20:50:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên