Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
- Quản lý, phát triển mối quan hệ với khách hàng nhằm đảm bảo duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời tìm kiếm phát triển khách hàng mới.
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số.
- Phân tích, đánh giá, theo dõi xu hướng thị trường để có kế hoạch bán hàng phù hợp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh….
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng.
- Kinh nghiệm: trên 1 năm làm kinh doanh; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành bao bì hoặc các nganh có liên quan.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng tốt.
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên