Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
1. Cài đặt, lắp ráp, kiểm tra các trang thiết bị ICT
· Thực hiện công việc cài đặt và lắp ráp máy PC cho khách hàng.
· Cài đặt phần mềm cho máy PC, laptop, máy in.
· Tư vấn về kỹ thuật cho KH về cách sử dụng
· Tư vấn, nâng cấp laptop cho khách hàng.
2. Tiếp nhận bảo hành
· Xác nhận lỗi phần cứng của sản phẩm, gửi bảo hành linh kiện cho khách.
· Lắp đặt và kiểm tra lại các sản phẩm sau khi được bảo hành về từ đại lý.
· Sử dụng phần mềm bảo hành để thực hiện các nghiệp vụ trong quy trình công việc.
· Thông báo đầy đủ thông tin cho khách hàng về quá trình bảo hành.
3. Hỗ trợ công tác khác tại cửa hàng
· Hỗ trợ sale tư vấn kỹ thuật
· Hỗ trợ kho kiểm tra trang thiết bị nhập kho
· Xử lý các lỗi phát sinh tại cửa hàng như điện, mạng, camera
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành CNTT, Điện - Điện tử, ..
Có kiến thức về Phần cứng PC/ Laptop, Thiết bị văn phòng, hệ thống mạng, phần mềm.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về lắp đặt phần cứng, cài đặt phần mềm, xử lý lỗi kỹ thuật, giải quyết vấn đề, khảo sát và thi công lắp đặt.
Trung thực, chủ động, nhiệt tình, chịu áp lực, kiên trì.
Thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI hàng tháng
Lương tháng 13
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy đinh
Được đóng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe sau 2 tháng thử việc thành công
Khám sức khỏe định kỳ và Team building hằng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên