Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Kỹ Thuật Bảo Trì - Maintenance Technician
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

- Sửa chữa, bảo dưỡng và khắc phục sự cố các thiết bị cơ khí, máy móc trong quá trình gia công.
- Đảm bảo dây chuyền vận hành một cách an toàn và hiệu quả. Thực hiện các điều chỉnh và đề xuất các cải tiến để tránh sự cố tái diễn.
- Lập kế hoạch các hoạt động bảo trì bằng cách thu thập thông tin; nắm bắt tình hình máy móc, thiết bị. Thực hiện và làm việc theo đơn đặt hàng và lưu hồ sơ trong hệ thống.
- Thực hiện danh sách kiểm tra hàng ngày, đề xuất cải tiến cho hiệu quả hơn.
- Theo dõi tình hình Phụ tùng trong Cửa hàng kỹ thuật, đề xuất phụ tùng thay thế cho thiết bị.
- Bàn giao công việc cho ca sau để phối hợp tốt hơn.
- Repair, maintain and troubleshoot mechanical equipment and machineries in the processing
- Line in a safe and efficient manner. Make adjustments and recommend improvements to avoid recurrence of the problem
- Plan maintenance activities by collecting the information; capture the situation of machine, equipment. Perform and work orders and keeps record in the system
- Monitoring the situation of Spare part in Technical Store, recommend spare part for equipment
- Perform daily routine checklist, suggest improvements for more effectively
- Make a proper shift turn over to co-mechanic for better coordination

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên từ 22 tuổi đến 30 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kỹ thuật (Cơ khí, Cơ điện tử, Tự động hóa,...).
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm có liên quan.
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tốt.
- Máy tính: Sử dụng tốt Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint...), SAP.
- Background: College degree or above of Science or Technical Major (Mechanical, Mechatronic, Automation,...)
- Experiences: 1-2 year relevant experiences
- English: Intermediate level, good in reading technical document
- Computer: Good on Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint...), SAP

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 & 14
- Thưởng thành tích hàng năm vào tháng 3
- Phụ cấp ca 2 & ca 3.
- Được hỗ trợ bữa ăn tại căn tin nhà máy.
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn tiện của Generali.
- 13th & 14th month salary
- Annual performance bonus in March
- 2nd & 3rd shift allowance
- Meal supported at factory canteen
- 24/7 Health Insurance
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá