Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
– Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
– Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
– Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
– Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Tổ chức sự kiện, Luật
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
– Được Công ty cấp công cụ dụng cụ để làm việc
– Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
– Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
– Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
– Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
– Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
check
check
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên