Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHUONG NAM TELECOM

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
[Đồng Nai] Nhân Viên Kinh Doanh (Được Đào Tạo + Hỗ Trợ Data + Marketing)
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- tòa nhà TTC Plaza Đồng Nai, 53-55, Đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm khách hàng.
  • Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm, hỗ trợ khách hàng chốt giao dịch.
  • Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.

Yêu cầu công việc

  • Nam/nữ từ 18 - 30 tuổi.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn:

  • Thu nhập từ 6-15 triệu/tháng.
  • Hoa hồng hấp dẫn, tối thiểu 30 Triệu/Sản phẩm.
  • Thưởng nóng không giới hạn (Dự án nào cũng có thưởng nóng).

Phúc lợi cao:

  • Tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật, thăm khám sức khỏe định kỳ.
  • Hỗ trợ marketing tối ưu.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng.
  • Công ty hỗ trợ Data khách hàng.
  • Team Building, Year end party, các sự kiện, lễ thưởng cùng các chế độ phúc lợi khác.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá