Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Duy trì hình ảnh cửa hàng chuyên nghiệp, bao gồm sự sạch sẽ của nhà hàng, đồng phục phù hợp và tiêu chuẩn ngoại hình.
- Kiểm soát hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu
- Nghiên cứu phát triển sản phẩm và dịch vụ bán hàng phù hợp với định hướng phát triển thương hiệu. Điều phối triển khai chương trình marketing tại cửa hàng
- Quản lý và giám sát và đánh giá hiệu suất hoạt động tiếp thị, quảng cáo, truyền thông của các đơn vị thuê ngoài ( nếu có) để bảo vệ thương hiệu và tính nhất quán trong thông điệp quảng bá.
- Đảm bảo duy trì tất cả các hướng dẫn tiêu chuẩn của ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống
- Quản lý, kiểm soát chất lượng sản phẩm tại cửa hàng
- Đảm bảo thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng/chăm sóc khách hàng; xử lý khiếu nại.
- Kiểm soát doanh thu theo ca, theo ngày.
- Quản lý, theo dõi, kiểm soát chi phí hàng hóa, chi phí nhân sự
- Quản lý chứng từ, giấy tờ, hóa đơn của Cửa hàng.
- Kiểm soát việc đặt hàng, nhập, xuất hàng hóa tại cửa hàng.
- Đảm bảo đủ số lượng và chất lượng nhân sự cửa hàng
- Cung cấp hướng dẫn cho nhân viên về các vấn đề hoạt động và thủ tục.
- Trực tiếp tuyển dụng, giám sát, cập nhật về nhu cầu nhân sự của từng cửa hàng và đảm bảo điều hướng nhân sự theo kế hoạch định biên nhân sự.
- Xây dựng nội dung chương trình và trực tiếp tham gia, giám sát đào tạo nhân viên.
- Thực hiện cơ chế đánh giá nhân sự định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm cho các mục tiêu bồi dưỡng kiến thức, luân chuyển, khen thưởng và kỉ luật nhân sự.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí Quản lý cửa hàng (lĩnh vực F&B) hoặc các vị trí liên quan
- Tốt nghiệp cao đẳng/ Đại học về quản lý khách sạn / nhà hàng.
- Thành thạo các khía cạnh sau của chức năng nhà hàng: lập kế hoạch và chuẩn bị thực phẩm, mua hàng, vệ sinh, an ninh, chính sách và thủ tục của công ty, quản lý nhân sự, lưu trữ hồ sơ và chuẩn bị báo cáo.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh
- Có khả năng thuyết phục và khéo léo trong ứng xử, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
*** Quyền lợi:
- Mức lương thỏa thuận, thu nhập thoả đáng theo năng lực, công việc ổn định.
- Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp, công bằng với nhiều cơ hội phát triển
- Hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác của Công ty:
+ Nghỉ phép năm, các ngày lễ tết
+ Du lịch hè, khám sức khỏe hàng năm
+ Hưởng chế độ phúc lợi các ngày nghỉ lễ tết trong năm: tết dương lịch, 8/3, 30/4,….
+ Thưởng cuối năm theo kết quả SXKD
+ Xét tăng lương hàng năm
Với vai trò là một Đại lý được uỷ quyền để kinh doanh và thực hiện dịch vụ cho các sản phẩm xe ô tô Ford của Công ty Ford Việt Nam tại địa chỉ số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Đại lý Ford Thăng Long luôn tự hào là một Đại lý 3S lớn nhất và hiện đại nhất miền Bắc Việt Nam của Ford Việt Nam thực hiện việc kinh doanh bán lẻ, cung cấp các thiết bị, linh kiện, phụ tùng xe ô tô cũng như các dịch vụ đi kèm khác. Đại lý đã được trang bị một phòng trưng bày (showroom) hiện đại, hấp dẫn với nguồn nhân lực thành thạo, được đào tạo tốt và hướng tới khách hàng cũng như một khu trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp các thiết bị, linh kiện xe ôtô (thuộc phòng Dịch vụ – Đại lý Ford Thăng Long) với diện tích hơn 11000m2 nhằm đem tới sự phục vụ tối ưu nhất cho các Quý khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2012
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành