Mô tả công việc
- Purchase stationery and facilities, transportation arrangement
- Plan & implement employee & community engagement activities
- Coordinate with the team for organizing company activities, training, event & meeting
- Manage administration expenses, costs and invoices efficiently as company process
- Receive/dispatch courier, inter-office mail/express delivery as needed
- Rubbish control
- Support Superior for further inquiries or reports
Yêu cầu công việc
- Good communication and interpersonal skills
- Good in time management and organization
- Teamwork and willing to do attitude
- Preferably candidate has at least 1 year of experience in admin works, coordinator or relevant industry
- Proficient in using MS Office
- English communication
Quyền lợi được hưởng
Social insurance as Vietnam Law
Private health insurance, 24/24 insurance for employee
Paid leaves: 12 days annual leaves and 07 days sick leaves
Annual salary review
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.