Hỗ trợ các hoạt động kinh doanh hàng ngày của công ty
Chuẩn bị và quản lý hồ sơ, tài liệu liên quan đến các giao dịch kinh doanh
Liên hệ và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác
Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp và sự kiện kinh doanh
Theo dõi và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàngKhông yêu cầu kinh nghiệm làm việc trước đây
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, quản trị
Tiếng Anh thành thạo (đọc, viết, nói)
Kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như MS Office
Kỹ năng giao tiếp tốtMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Được đóng BHXH full lương cơ bản
Thưởng hiệu suất công việc, thưởng các dịp lễ tết
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.