Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo cho cấp trên các công việc có liên quan.
- Quản lý hàng tồn kho và điều phối hàng hóa giữa các nhà sách.
- Theo dõi các chương trình của nhà cung cấp.
- Chăm sóc, trưng bày nhà sách mới hoặc khi có sự kiện và tham gia kiểm kê hàng hóa nhà sách theo định kỳ.
- Phụ trách chăm sóc khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Quản trị các công việc phục vụ kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế
Thông thạo Word, Excel
Năng động, chịu áp lực công việc cao, có tinh thần cầu tiến
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm nhân viên kinh doanh hoặc 1 năm trong ngành hệ thống bán lẻ
Nam tuổi từ 25 trở lên
Quyền lợi
Được tham gia BHXH và các chế độ theo quy định nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp tốt.
Thưởng lương tháng 13.
Chính sách tăng lương, phúc lợi, quan tâm người lao động hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-31 23:30:02
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.