Thực hiện các kế hoạch tổ chức các chương trình, sự kiện, thực hiện các dự án....để tìm kiếm khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh số.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới.
Cập nhật thông tin thị trường để có những đề xuất cho các chương trình phát triển khách hàngTốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan
Kinh nghiệm: 2 năm ở vị trí tương đương. Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Có mục tiêu công việc rõ ràng, hướng đến kết quả.
Kỹ năng làm việc nhómLương, thưởng và các chính sách phúc lợi xã hội theo quy định của nhà nước và dựa trên năng lực, hiệu quả của công việc cũng như tình hình kinh doanh của công ty
Du lịch, team building hàng năm, khám sức khỏe định kỳ
Môi trường làm việc năng động
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.