Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phiên dịch tài liệu, phiên dịch hiện trường cho Giám đốc Kinh doanh
2. Chăm sóc khách hàng online và offline
3. Sắp xếp lịch làm việc, hỗ trợ công việc phòng kinh doanh
4. Có thể đi gặp khách hàng cùng phòng kinh doanh
5. Chi tiết sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên
- Biết tiếng Trung
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Giới tính: nam/nữ
- Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.