Mô tả công việc
Bằng giải pháp công nghệ quản lý Sapo, tư vấn và hỗ trợ người kinh doanh trong việc quản lý kinh doanh của mình.
Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng trong khu vực.
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng công nghệ vận hành kinh doanh hiệu quả.
Yêu cầu công việc
Khi có đủ các điều trên, có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh là một lợi thế.
Có đam mê kinh doanh và mong muốn nâng cao kiến thức quản lý kinh doanh.
Là người nghiêm túc, trách nhiệm cao trong mọi hành động, lời nói của mình.
Là người bạo dạn, dám làm và chớp cơ hội
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại
Quyền lợi
- Thu nhập không giới hạn: Lương cơ bản từ 5 triệu- 12 triệu + % hoa hồng từ 5%- 30 % + thưởng (có các level phân cấp)
- Thời gian làm việc: (Nghỉ trưa 1h30p)
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về sale, thương mại điện tử, marketing online, phần mềm
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động
- Thưởng/quà các ngày lễ theo (chính sách của Công ty): 30/4, 1/5, 2/9, ngày gia đình Sapo, 1/6, tết trung thu...
+ T7: 8h- 12h
+ T2 :T6: 8h- 17h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 22:40:02
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.