Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tổng hợp thông tin đặt hàng lên hệ thống đại lý, theo dõi tình trạng thanh toán và giao hàng
2. Quản lý thông tin hàng hóa, phân bổ xe cho đại lý theo đơn đặt hàng và back orders
3. Quản lý và tương tác với bộ phận logistics, nhà máy về thông tin kế hoạch giao xe hệ thống đại lý
4. Thống kê và phân tích bán sỉ/bán lẻ/tồn kho/ hiệu quả của hệ thống đại lý và cung cấp quản lý khi có yêu cầu
5. Tổng hợp theo dõi các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy hàng hóa, quản lý dữ liệu liên quan
6. Soạn thảo và quản lý hợp đồng khách hàng, đại lý
7. Tổng hợp thông tin, xây dựng báo cáo các nội dung khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- TN Đại học, Ưu tiên 4 năm kinh nghiệm Sales admin và kế hoạch trong lĩnh vực ô tô hoặc hàng tiêu dùng, FDI
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích dữ liệu báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng quản trị dữ liệu, báo cáo, làm việc nhóm
- Thời gian làm việc: T2 - T6 (+2 sáng T7/tháng nếu có yêu cầu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 500 - 800 USD
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.