Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Coordinate office activities and operations to secure efficiency and compliance to company policies
- Keep and follow up contracts
- Be in charge of the payment for all administrative expenses
- Maintain office supply stock (uniform, stationery and other working tools...)
- Assist in managing office assets and office maintenance
- Assist in activities and company’s events (facilitation and organization)
- Support onboard/outboard procedures for employees
- Perform other clerical duties such as filing, photocopying, transcribing and other tasks as assigned
Yêu Cầu Công Việc
- Education: College/ University major Business Administration, ecomonic, or related major
- 1-3 years of experience in a similar role or administrative field experience
- Experience in dealing the contracts with vendors about office equipments (advantage)
- Good communicate in Engish - Essential Traits (Personality or soft Skills required for this position)
- Teamwork spirits
- Hardworking, careful and willing to learn
- Ability to manage multiple responsibilities
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.