- Lập và kiểm tra báo giá
- Theo dõi lịch giao hàng cho khách và điều chỉnh khi cần thiết
- Giải quyết khiếu nại và hỗ trợ khách hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên (đặt mua văn phòng phẩm đồ dùng văn phòng, lưu trữ và xử lý hồ sơ văn phòng, làm yêu cầu quyết toán các chi phí khác khi phát sinh)Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
- Tiếng Nhật tương đương N3 hoặc Tiếng Anh giao tiếp tốt (có thể xử lý mail và đối ứng với khách hàng nước ngoài, nhà cung cấp nước ngoài)
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo Excel, wordLaptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.