Việc làm NỘI THẤT ZENHOMES

Cập nhật 06/07/2024 13:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
NHÂN VIÊN KINH DOANH
NỘI THẤT ZENHOMES
5 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Chức năng vị trí & Trách nhiệm chính / Position Function & Keys responsibilities:

Chuyên viên kinh doanh có nhiệm vụ tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của Công ty, và chăm sóc khách hàng để tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty

II. Nhiệm vụ chính/ Major Duties:

1. CÁC LOẠI SẢN PHẨM BÁN/ SALES:

- Sự kiện riêng - tiệc cưới, sinh nhật, họp mặt... (Private Event)

- Sự kiện liên kết không có golf (Corporate Non-golf Event)

- Quảng cáo (Adsertisement)

- Hội viên (Memberships)

- Sự kiện liên kết có golf & dịch vụ ẩm thực (Corporate Golf F&B Event)

- Dịch vụ lưu trú (Villa & Room)

- Golf package

- Các chương trình khuyến mãi của Công ty bao gồm golf và F&B

2. NHIỆM VỤ HÀNH CHÍNH VÀ QUẢN LÝ SỰ KIỆN / ADMIN & EVENT MANAGEMENT DUTIES

2.1 Gặp gỡ, tư vấn và đề xuất sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng

2.2 Soạn thảo báo giá, hợp đồng, Event Order và các tài liệu liên quan đến bán hàng

2.3 Làm việc với đơn vị sự kiện để cung cấp dịch vụ cho khách hàng

2.4 Kiểm tra bố trí trước sự kiện, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong sự kiện

2.5 Kết hợp với các bộ phận liên quan để tổ chức và quản lý sự kiện hiệu quả

2.6 Hỗ trợ sự kiện giải đấu của Công ty và sự kiện Bộ phận phụ trách

2.7 Thực hiện các báo cáo được phân công và các công việc thuộc hành chánh của Bộ phận

2.8 Đảm bảo các chỉ tiêu của bộ phận và công việc phụ trách

3. CÁC CÔNG VIỆC KHÁC / OTHERS

3.1. Xin tài trợ cho các sự kiện do Sông Bé tổ chức

3.2. Các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận và / hoặc Giám đốc phụ trách sắp xếp

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự
  • Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí liên quan
  • Thành thạo các công cụ MS Office
  • Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
  • Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán tới nhiều loại khách hàng
  • Thành thạo các kĩ năng tổ chức công việc, quản lí thời gian
  • Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
  •  

Địa điểm làm việc

Bình Dương
77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
NỘI THẤT ZENHOMES Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT ZENHOMES

Bạn làm việc tại NỘI THẤT ZENHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỘI THẤT ZENHOMES

NỘI THẤT ZENHOMES

Click để đánh giá