- Thông báo các chính sách, chủ trương của công ty cho khách hàng (chính sách bán hàng, công nợ, giao hàng, giá, sản phẩm mới,...)
- Tổng hợp, xem xét các thắc mắc, nhu cầu của khách hàng, trả lời kết quả xem xét.
- Tiếp nhận đơn hàng của NPP, siêu thị, khách hàng truyền thống và xử lý đơn hàng đó
- Xuất hóa đơn, chứng từ đi hàng.
- Theo dõi và kiểm soát công nợ khách hàng.
- Thực hiện các chế độ báo cáo theo yêu cầu.- Nữ,nam độ tuổi 22 - 30.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng (Excel), ưu tiên đã sử dụng các phần mềm kế toán bán hàng.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Nhân viên Admin hoặc Kế toán,Bán hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm Bánh Kẹo, nước giải khát- Mức lương: Thỏa thuận và theo năng lực
- Có cơ hội thăng tiến cao trong công việc
- Đảm bảo chế độ BHYT, BHXH ... theo đúng quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định chung của Công ty.
- Được cấp đồng phục, công cụ, dụng cụ khi làm việc.
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.