Việc làm NỘI THẤT ZENHOMES

Cập nhật 06/07/2024 13:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
Nhân viên Kinh doanh
NỘI THẤT ZENHOMES
5 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

• Thực hiện kinh doanh và phục vụ nguồn khách hàng hiện hữu và tiềm năng theo phân khúc thị trường được phân công là mảng các công ty du lịch trong và ngoài nước để đảm bảo tối ưu hóa chỉ tiêu doanh thu của bộ phận được khách sạn giao.

Conduct business and serve the available and potential clients on assigned market segment to ensure the optimization of revenue targets of the department.

• Học thuộc và hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi trong từng kỳ, đối với từng đối tượng khách hàng.Tuân thủ các quy trình chào hàng qua các phương tiện khác nhau (trực tiếp gặp khách hàng, qua điện thoại, qua email, thư tín) và kỹ năng bán hàng đã được huấn luyện.

To learn by heart and thoroughly understand the products and services of the hotel, prices, preferential policies in each period, with each target customer. To comply with up-selling procedures by different means (meet customers in person, or via telephone, email, correspondence)and perform selling skills as trained.

• Hiểu rõ những thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện hữu được phân công phụ trách để thông tin đầy đủ về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, cập nhật những thông tin mới, chính sách giá cả,chiến lược ưu đãi. Thường xuyên cập nhật những thay đổi địa chỉ của danh sách khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới để bảo đảm chỉ tiêu doanh thu trên thị phần/khu vực được phân công.

To thoroughly understand information in existing customers’ profiles assigned to provide sufficient information of services and products of the hotel, update new information, pricing policies, promotion strategy. To regularly update changes in addresses of former customers and develop new sources of customers to ensure target revenues on market/ sector assigned.

• Mở rộng mối quan hệ kinh doanh với những khách hàng tiềm năng, uy tín. Trân trọng mỗi khách hàng đến sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, áp dụng các chính sách chăm sóc khách theo quy định của khách sạn.

To enlarge business relationships with potential and trustworthy clients. To kindly treat and appreciate customers coming to use products and service of the hotel upon regulations.

• Nhận các đơn đặt phòng, đặt ăn trực tiếp từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan cả phần đặt yến tiệc, đặt ăn của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.

To receive room reservation, dining bookings directly from customers. To reply and confirm relevant information of banquet, dining bookings of customers. To be responsible for keeping track of bookings from the beginning to the end to ensure all engagements are fully performed and provided, including getting feedback from customers.

• Trực tiếp tham gia đón khách hàng VIP.

To directly participate in welcoming VIPs.

• Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng mình phụ trách

To undertake and handle complaints of customers.

• Giới thiệu, thông báo kịp thời đến khách hàng về các tiện nghi, dịchvụ, những chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn.

To timely introduce, inform customers of conveniences, services, programs, upcoming events of the hotel.

• Báo cáo hàng ngày lên Trưởng bộ phận kinh doanh về những hoạt động sales và chiêu đãi khách hàng.

To report to sales Manager on sales and customer-treat activities every day.

• Viết báo cáo sales tuần và tháng, về nguồn khách hiện hữu và tiềm năng, các ý kiến từ khách hàng, tình hình thực hiện Hợp Đồng ký kết, doanh thu thực hiện, tình hình thăm viếng và chiêu đãi khách…

Quyền lợi được hưởng

Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 5.5 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc

Công việc ổn định, lâu dài

Lương, phụ cấp hàng tháng

Lương tháng 13, hỗ trợ Tết

Cơm giữa ca

Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước

Khám sức khoẻ định kỳ

Tham quan học tập

Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học mọi chuyên ngành

. Ứng viên dưới 35 tuổi là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại 63-65 Hàm NGhi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM hoặc email "tuyendung"a"libertycorp.com.vn". Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ điện thoại/ Zalo: Ms. Nhi 0903349499
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
NỘI THẤT ZENHOMES Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT ZENHOMES

Bạn làm việc tại NỘI THẤT ZENHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỘI THẤT ZENHOMES

NỘI THẤT ZENHOMES

Click để đánh giá