Đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận của cửa hàng
Tư vấn bán hàng
Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing tại cửa hàng
Kiểm soát hàng hóa, quản lý kho, đảm bảo chất lượng sản phẩm
Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Báo cáo kết quả kinh doanh và các vấn đề phát sinh cho cấp trên
Đảm bảo tuân thủ các quy định, chính sách của công ty và pháp luậtKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng quản lý nhân viên và điều hành cửa hàng
Kỹ năng bán hàng và tư vấn khách hàng tốt
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt
Có khả năng chịu áp lực công việc cao
Trung thực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng tiêu dùngĐược đào tạo các kỹ năng quản lý, bán hàng chuyên nghiệp
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong hệ thống cửa hàng của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động
Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch định kỳ của công ty
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.