Việc làm NỘI THẤT ZENHOMES

Cập nhật 06/07/2024 13:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
Nhân viên Admin Đào tạo
NỘI THẤT ZENHOMES
5 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/09/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Thực hiện các công tác: Xếp lịch, lên lịch đào tạo, tổng hợp danh sách học viên và giảng viên đào tạo.

- Cập nhật danh sách các lớp đào tạo, tổng hợp kết quả sau đào tạo..

- Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm theo dõi thực hiện kế hoạch đào tạo của Tổng Công ty.

- Theo dõi và phối hợp đánh giá hiệu quả công việc của CBNV sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.

- Lưu trữ, quản lý, cập nhật hồ sơ, tài liệu đào tạo, là đầu mối phối hợp với các đơn vị liên quan chuẩn bị (tài liệu, trang thiết bị,...) và triển khai tổ chức theo lịch đào tạo đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời trên toàn hệ thống.

- Theo dõi, quản lý các buổi meeting, lên lịch meeting và báo cáo tình hình meeting của toàn Công ty. Kết nối các Đơn vị về các chương trình meeting để hỗ trợ các Đơn vị mới và tăng hiệu quả meeting chung toàn Công ty.

- Dựa vào số liệu kinh doanh và hiệu quả sau đào tạo của các Đơn vị, đề xuất các chương trình đào tạo phù hợp với từng Đơn vị.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.


YÊU CẦU:

- Độ tuổi từ 24-32.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, thương mại, quản trị nhân sự, tài chính - ngân hàng, Kinh tế ...

- Có kinh nghiệm liên quan đến admin đào tạo, hỗ trợ đào tạo, trợ lý đào tạo tối thiểu 01 năm. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Bảo hiểm, BĐS, Dịch vụ, ...

- Kỹ năng trình bày, giao tiếp tốt.

- Có khả năng hoạt náo, năng lượng.

- Nhanh nhẹn, chủ động, tư duy tích cực.

- Khả năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, POWERPOINT).

- Tinh thần hợp tác, hỗ trợ tốt.


QUYỀN LỢI:

- Lương: Thỏa thuận.

- Tăng lương định kỳ 1 lần/năm theo năng lực.

- Thưởng năng lực, thưởng hiệu suất, lễ tết, thưởng vinh danh ...

- Được đào tạo kiến thức chuyên môn và có CAREER PATH rõ ràng.

- BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo Luật định.

- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt.

- Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ theo cấp nhân sự.

- Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.

- Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
NỘI THẤT ZENHOMES Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT ZENHOMES

Bạn làm việc tại NỘI THẤT ZENHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỘI THẤT ZENHOMES

NỘI THẤT ZENHOMES

Click để đánh giá