Mô tả công việc
- Hỗ trợ trưởng phòng trong công tác xây dựng và đào tạo đội nhóm
- Hỗ trợ trưởng phòng trong quy trình tuyển dụng và phỏng vấn của ứng viên
- Quản lí hồ sơ ứng viên và đảm bảo quá trình On-boarding cho ứng viên.
- Tham gia các chương trình huấn luyện cao cấp của công ty để nâng cao kiến thức về tài chính cũng như phát triển kỹ năng quản lý.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu, mở rộng mối quan hệ doanh nghiệp để tổ chức các sự kiện, hội thảo phù hợp.
- Nghiên cứu, tìm hiểu thị trường để đưa ra những chiến lược phát triển cho đội nhóm.
Yêu cầu công việc
- Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học (đã nhận bằng).
- Có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 8.000.000-20.000.000/tháng tuỳ theo mức độ phù hợp (Mức lương thử việc từ 5.000.000/tháng)
- Thưởng hiệu suất kinh doanh khi phát sinh doanh số hoặc ứng viên, THƯỞNG tháng - quý - năm.
- Hỗ trợ chi phí F&B tiếp khách tại văn phòng.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và rộng mở
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực.
- Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
* Thời gian làm việc: 9h-15h từ T2-T6
* Địa điểm: Republic Plaza, 18E Cộng Hoà, Phường 4, Tân Bình
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.