Mô tả công việc
- Quản lý rà soát, lưu trữ hợp đồng kinh doanh của khách hàng minh phụ trách.
- Hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau khi mua
- Theo dõi và đốc thúc, chịu trách nhiệm đối với vấn để thu hồi công nợ của khách hàng minh phụ trách.
- Bán hàng, thu chi lên đơn cho khách.
- Cung cấp các thông tin về hàng hóa, sản phẩm chương trình khuyến mại cho khách hàng.
* Thời gian: T2- t7, 8- 17h, nghỉ trưa 1 tiếng
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm, nếu không có kinh nghiệm sẽ được hỗ trợ đào tạo.
- Có tinh thần học hỏi, tinh thần chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Hưởng chế độ Công đoàn khi cưới xin, ốm đau, thai sản hay ma chay,...
- Thử việc 100%
- Lương chính thức 8 triệu + phụ cấp cơm: khoảng 540k/ tháng (20k/ ngày) + phụ cấp chuyên cần: 300k/ tháng + thưởng nóng, thưởng doanh số
- Đảm bảo chế độ BHXH- BHYT- BHTN theo quy định của pháp luật.
- Chế độ xét nâng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng chuyên cần, các ngày lễ và thưởng lương tháng thứ 13.
- Chế độ tham quan du lịch hoặc phụ cấp du lịch hè hàng năm.
- Thưởng thành tích sáng kiến trong công việc.
- Chế độ lễ tết nghỉ hưởng lương, phép năm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:25:02
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.