Việc làm NỘI THẤT ZENHOMES

Cập nhật 06/07/2024 13:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
Admin Dự Án (Thư Ký Dự Án)
NỘI THẤT ZENHOMES
5 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý hành chính

  • Quản lý toàn bộ thủ tục hành chính của Ban QLDA, đảm bảo các quy trình, thủ tục được vận hành thông suốt
  • Quản lý lịch làm việc, lập và tổ chức, chuẩn bị cuộc họp, tài liệu, ghi nhận biên bản cuộc họp

2. Hỗ trợ Quản lý Dự án

  • Hỗ trợ Quản lý Dự án (Project Manager) và đội dự án trong các hoạt động hành chính và quản lý hàng ngày
  • Theo dõi Tiến độ Dự án: Hỗ trợ trong việc theo dõi và báo cáo tiến độ dự án, bao gồm cập nhật các công cụ quản lý dự án
  • Hỗ trợ Quản lý Dự án trong việc theo dõi ngân sách, chi phí và các tài liệu tài chính khác.
  • Làm việc trực tiếp với bộ phận Hành chính Tập đoàn, bộ phận quản lý Nhân sự Tập đoàn trong các phạm vi liên quan
  • Lưu trữ và Cập nhật Hồ sơ: Quản lý việc lưu trữ và cập nhật các hồ sơ, tài liệu liên quan đến dự án một cách có hệ thống và an toàn
  • Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu và hồ sơ đều tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn của Ban QLDA

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế/ Ngoại ngữ/ Kĩ thuật hoặc các ngành tương đương
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở công việc tương tự hoặc tương đương
  • Sử dụng Tiếng Anh (Writing) tốt
  • Năng lực chuyên môn: Có kiến thức chung về quản lý dự án xây dựng là một lợi thế; Kiến thức cơ bản về Hợp đồng, Biên bản trong xây dựng
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt thông tin chính xác, dễ hiểu; Kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo công việc; Kỹ năng tin học văn phòng tốt: Word, Excel, Powerpoint
  • Ưu tiên Ứng viên Nữ, độ tuổi từ 24 - 30 tuổi.

* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
  • Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
  • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
  • Thưởng lễ tết; thưởng theo quý;  du lịch nghỉ mát hàng năm.
  • Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn.

* Thời gian làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 7 (Nghỉ 02 Thứ 7/tháng)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
NỘI THẤT ZENHOMES Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT ZENHOMES

Bạn làm việc tại NỘI THẤT ZENHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỘI THẤT ZENHOMES

NỘI THẤT ZENHOMES

Click để đánh giá