Việc làm NỘI THẤT ZENHOMES

Cập nhật 06/07/2024 13:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
Admin Executive (Softline - Customer Service team) / Hợp đồng thời vụ 4 tháng, có đóng BHXH
NỘI THẤT ZENHOMES
5 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

This role will also act as the Member of Softline department in TUV SUD Vietnam office. You will support the Customer Service team in the following daily tasks including:

  • Interface/ Co-ordinate with customers, sales and technician to provide the services meets customer’s needs .
  • Liaise with customers/ technician on sample submission, Classify the samples + application form, confirm test parameters, prepare the necessary documents and pass to lab technician for testing.
  • Prepare test/ inspection reports to customers and manager as well as perform other related administration work
  • Maintain and upkeep laboratory/ inspector records and documentations
  • Follow the samples status from subcontract, invoicing & payment to sub contract
  • Other duties relevant to this level assigned by manager

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s Degree with about 1 year of working experience in administrative role; Fresh-graduated is also welcome
  • Back-Office work skills
  • Knowledge of testing and ISO17025 is an advantage
  • English communication with B level or equivalent,
  • Result and service-orientated individual who possesses initiative and good communication skills
  • A proactive team player but with the ability to work independently in challenging projected and timelines

Others (Benefit):

  • Working in an international dynamic and friendly environment
  • Working day: from Monday to Friday (8.30 AM - 5.30 PM)
  • Social insurance, health insurance, unemployment insurance base on full basic salary (Vietnamese Law)
  • Insurance benefit package (Accident insurance 24/7), annual health check
  • Free parking (bicycle, motorbike, car)
  • Ad-hoc staff engagement events, team-building activities, company trip
  • Participate in the company’s training programs.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 4, Tòa nhà Bohemia SaiGon, Lô 3, Đường 19/5A, KCN Tân Bình, Q. Tân Phú

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 7 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NỘI THẤT ZENHOMES
NỘI THẤT ZENHOMES Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.

Những nghề phổ biến tại NỘI THẤT ZENHOMES

Bạn làm việc tại NỘI THẤT ZENHOMES? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NỘI THẤT ZENHOMES

NỘI THẤT ZENHOMES

Click để đánh giá