Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ quản lý hồ sơ khách hàng, tiếp nhận yêu cầu và tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp.
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hợp đồng và giao dịch.
- Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý công việc và hỗ trợ chăm sóc khách hàng bán.
- Cập nhật và lưu trữ thông tin khách hàng, dữ liệu giao dịch trên hệ thống quản lý.
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
- Hỗ trợ lên kế hoạch và tham gia các chiến dịch marketing và sự kiện của bộ phận.
- Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh doanh, quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý thời gian tốt.
- Tính cách hướng ngoại
- Có ngoại hình dễ nhìn
- Tiếng Anh cơ bản
- Có khả năng sử dụng Microsoft Office và các phần mềm.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.