Yêu cầu công việc
- Cao đẳng/Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh/ Luật
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm trong lĩnh vực bất động sản và 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm và am hiểu về thị trường BĐS, công tác triển khai bán hàng dự án BĐS.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian, lập kế hoạch công việc, phối hợp giữa các phòng/ban.
- Hiểu và tư vấn chính sách bán hàng cho các bên liên quan.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính, các phần mềm xử lý văn bản, quản lý hồ sơ, biết xây dựng các biểu mẫu và format chuẩn.
- Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Tiếng Anh giao tiếp.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.