Mô tả công việc
Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của CBNV trong phòng kinh doanh, trình ký và lưu trữ.
Tra soát các hồ sơ đến và đi của phòng kinh doanh.
Lên lịch và sắp xếp các cuộc họp định kỳ/ phát sinh của phòng kinh doanh, chuẩn bị phòng họp.
Tham gia các cuộc họp và làm thư ký trong các cuộc họp với đối tác theo yêu cầu của cấp trên.
Cập nhật dữ liệu nội bộ kinh doanh định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên
2. Kinh nghiệm:
Từ 02 năm kinh nghiệm tại các vị trí hành chính thư ký.
Hiểu và từng làm công ty kinh doanh bất động sản là 1 lợi thế
3. Kỹ năng & Thái độ
Kỹ năng soạn thảo văn bản
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó, nhanh nhẹn.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch hằng năm, teambuilding
Phụ cấp ăn trưa
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tham gia các chương trình đào tạo của công ty để nâng cao nghiệp vụ
Tăng lương định kỳ theo năm
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.