Mô tả công việc
- Support bán hàng
- Hỗ trợ phòng kinh doanh soạn thảo các văn bản, hợp đồng, thông báo...
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ phòng kinh doanh và sắp xe điều phối giao hàng.
- Hổ trợ nhân viên kinh doanh và kế toán theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý và lưu trữ tài liệu của phòng kinh doanh.
- Làm báo cáo và hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Thử việc 2 tháng.
- Thông thạo tiếng anh
- Làm việc tại số nhà 10, đường 2.3, KĐT gamuda gardens, Trần phú, Hoàng mai, Hà nội
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý, kỹ năng máy tính tốt.
- Có thể sẽ phải đi về nhà máy để làm việc với các bộ phận. Nhà máy tại ninh bình, sáng đi tối về. Khomg thường xuyên nhưng khi có dự án thì sẽ phải di chuyển.
- Có kinh nghiệm 3 năm làm việc văn phòng
Quyền lợi
- Lương từ 10tr có thêm lương kinh doanh sau 3 tháng làm việc.
- Sau thử việc sẽ đóng BH theo quy định.
- Lương kinh doanh theo thỏa thuận
- Các khoản phụ cấp : Ăn trưa tại công ty. Phụ cấp chuyên cần, nhà ở, đi lại, thâm niên.
- Thời gian làm việc: 8h- 17hTừ T2- T7. Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:10:02
Zenhomes Furnishing là một công ty 100% vốn Việt Nam, được được ấp ủ ra đời dựa trên ý tưởng của khách hàng về một không gian nhà ở hiện đại với các vật dụng đơn giản mà thân thiện trang nhã, gần gũi với người sử dụng, đồng thời thể hiện cá tính riêng của chủ nhân trên từng sản phẩm.
Là một trong những công ty đi tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và kinh doanh vật dụng nội thất theo dây chuyền khép kín, các bản vẽ thiết kế mới sau khi ra mẫu đều được kiểm tra trên thực tế trước khi đưa vào thị trường để đảm bảo tính ổn định về mặt kiểu dáng và yêu cầu chất lượng.
Là một tổ chức với những cộng sự trẻ, có chuyên môn và đầy nhiệt huyết mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, trau chuốt từ khâu thiết kế đến thi công, sản xuất, bên cạnh những dịch vụ tốt nhất.